วันจันทร์ที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ทานอาหารตาม กรุ๊ปเลือด เคล็ดลับหุ่นดี ตามแบบฉบับ เชอรีล โคล


กินตามกรุ๊ปเลือด เคล็ดลับหุ่นดี แบบ เชอรีล โคล

 

หลัง จาก เชอรีล โคล ( Cheryl Cole ) 

 สาวที่ได้รับการโหวตให้เป็นผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดในโลกสองปีซ้อน กลับมาครองความโสดอีกครั้ง หลังแยกทางกับแฟนหนุ่มนักเตะ 

แอชลีย์ โคล ได้มีกระแสเม้าท์มอยเกี่ยวกับรูปร่างของเธอ ที่ผอมเพรียวลงกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัด จนใครๆ พากันคิดว่าสาเหตุที่เธอผอมลงขนาดนั้น คงเป็นผลมาจากอาการเฮิร์ทจากการหย่าร้างนั่นเอง

แต่ความจริงแล้ว

เธอไม่ได้ผอมลงเพราะเตียงหักซักหน่อย แต่เป็นเพราะว่าเธอดูแลตัวเองดีขึ้นต่างหาก ที่ทำให้นักร้องชาวอังกฤษวัย 30 ปีคนนี้ผอมเพรียวลง แถมมีหน้าตาผิวพรรณที่ใสเด้งขึ้นมาอีกเห็นๆ


เพื่อเคลียร์ประเด็นนี้ เชอรีล โคล ก็ได้ออกมาเปิดเผยเคล็ดลับลดหุ่นให้ผอมเพรียวว่า 

 เป็นเพราะเธอเลือกกินอาหารที่เหมาะสมกับกรุ๊ปเลือดนั่นเอง ซึ่งเทคนิคนี้ นอกจากจะจะช่วยรักษาหุ่นของเธอแล้ว เธอยังรู้สึกได้ถึงความเป็นสาวสุขภาพดีในทุกๆ วันอีกด้วย


ในแต่ละวัน เชอรีล โคล จะเลือกกินเฉพาะอาหารที่มีประโยชน์ แต่เลี่ยงอาหารที่ไม่เหมาะสมกับกรุ๊ปเลือดของเธอ ควบคู่ไปกับการกินอาหารในปริมาณที่เหมาะสม ไม่มากเกินไป แต่เพียงพอต่อความต้องการในแต่ละวัน ซึ่งเธอจะพิจารณาถึงกิจกรรมที่ต้องทำกับปริมาณแคลอรีที่ต้องการใช้ ซึ่งเธอจะไม่ยอมงดของโปรดของเธออย่างคัพเค้กเลย แต่จะกินในปริมาณที่พออิ่มเท่านั้น


ใช่แต่เท่านั้น เชอรีล โคล ยังเผยเคล็ดลับอีกว่า สาวๆ ที่อยากนำวิธีของเธอไปใช้ ควรหลีกเลี่ยงความเครียดต่างๆ ด้วย เพราะนั่นเป็นตัวการบั่นทอนสุขภาพที่สำคัญ ที่จะทำให้ร่างกาย หน้าตาทรุดโทรม


เธอสรุปว่า รูปร่างที่ดีย่อมมาจากการดูแลจากภายในสู่ภายนอก ถึงจะเรียกได้ว่าเป็นสาวหุ่นดีอย่างแท้จริง




ที่มา  :   http://www.shape.in.th/1017



จัดทำโดย  :   www.v-careskinshop.com





***********************************************************

www.v-careskinshop.com   จัดจำหน่าย อาหารเสริมเพื่อ ลดน้ำหนัก ลดความอ้วน กลูต้า กลูต้าไธโอน มีรีวิว ไลโปไลซิส ทู  lypolysis II ลิด้า ลิโซ่ บาชิ ผงบุก แอลคาร์นิทีน ครีมหน้าใส






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น