วันจันทร์ที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

อาหารที่จะช่วยลดความอยากอาหาร ต้นเหตุ ของการ ลดน้ำหนัก ลดความอ้วน แล้วไม่สำเร็จ




หากคุณสามารถลดความอยากอาหารลงได้ หุ่นสวยๆ ก็จะตามมาอย่างแน่นอน

อาการ ความอยากของการมีหุ่นสวย เป็นเรื่องที่สาวๆ หลายคนปรารถนากัน …. แต่ในเมื่อปากมันอยาก ห้ามใจยังไงก็ไม่อยู่ จำใจให้คุณสาวๆ ต้องกินแล้วกินอีก ผลลัพธ์ที่ได้กลับมาก็คือความอ้วนที่คุณสาวๆ กลัวกันมากเลยใช่ไหมค่ะ ไม่ว่าคุณสาวๆ จะทำการออกกำลังกายมากซักแค่ไหน ใช้อุปกรณ์ต่างๆ หรือตัวช่วยมากมายซักเท่าไหร่ก็ตาม แต่ถ้าความอยากอาหารของคุณมันทำให้คุณห้ามใจเอาไว้ไม่อยู่ จนคุณต้องกินอาหารเข้าไป มันก็จะการเสียเวลาไปเปล่าๆ ถ้าหากว่าเราไม่สามารถที่จะลดความอยากอาหารให้ได้


ดังนั้นจะดีมากแค่ไหนล่ะคะ ถ้าหากว่าเราสามารถที่จะลดความอยากอาหารลงได้ ด้วยอาหารและของรับประทานเล่นที่อยู่ใกล้ๆ ตัวเรานี่เอง … โอ้ ว้าว !! คุณสาวๆ ฟังไม่ผิดหรอกค่ะ อาหารที่จะช่วยลดความอยากอาหารลงได้ 

จะเป็นอะไรได้บ้างนั้น เราลองไปดูพร้อมๆ กันเลยค่ะ


1. ถั่ว

ถั่วแบบที่มีชื่อว่า Pine Nute นั้นจะไปช่วยระงับฮอร์โมนของความอยากอาหาร ที่มีชื่อว่า Cholecystokinin (CKK) ดังนั้นแล้ว จึงของแนะนำว่า ให้โรยถั่วนี้ลงไปในสลัด พาสต้าโฮลวีท หรืออาหารที่รับประทานเข้าไป แต่ถ้าคุณหาถั่วชนิดนี้ไม่ได้ล่ะก็ ก็ให้ใช้ถั่วอัลมอนด์ทดแทนเอาก็ได้เช่นกันค่ะ เพราะว่ามีถั่วอัลมอนด์ก็มีปฎิกิริยาในการขัดขวางการดูดซึมของไขมันในร่าง กาย จึงช่วยทำให้ลดน้ำหนักลงได้

2. อาหารร้อน

อาหารร้อน อย่างเช่น ซุป และน้ำชา เนื่องด้วยอุณหภูมิที่สูงนั้น จะทำให้ความอยากอาหารลดต่ำลง ดังนั้นแล้ว ก่อนการรับประทานอาหารในมื้อหนักๆ ก็ควรจะรับประทานซุป หรือน้ำชา ยิ่งถ้าได้จิบชาเขียวร้อนๆ ก็ขอบอกกันไว้เลยว่า จะยิ่งไปช่วยในเรื่องของการกระตุ้นกระบวนการเผาผลาญพลังงานของร่างกายให้ดี ยิ่งขึ้นด้วยค่ะ

3. แอปเปิล

ในแอปเปิลนั้นมีปริมาณของไฟเบอร์ที่มากกว่าพืช องุ่น และส้มเสียอีก ซึ่งไฟเบอร์นี้จะไปช่วยทำให้คุณมีความรู้สึกว่าอิ่ม ช่วยป้องกันการรับประทานอาหารที่มากจนเกินพอดี เพราะฉะนั้นแล้ว จึงมีคำแนะนำให้รับประทานแอปเปิลก่อนที่จะรับประทานอาหารในมื้อค่ำค่ะ





ที่มา     http://www.shape.in.th/1017



จัดทำโดย    www.v-careskinshop.com





***********************************************************

www.v-careskinshop.com   จัดจำหน่าย อาหารเสริมเพื่อ ลดน้ำหนัก ลดความอ้วน กลูต้า กลูต้าไธโอน มีรีวิว ไลโปไลซิส ทู  lypolysis II ลิด้า ลิโซ่ บาชิ ผงบุก แอลคาร์นิทีน ครีมหน้าใส




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น