วันอังคารที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

เคล็ดลับ 10 ขั้นตอน สู่ หุ่นสวย รวยเสน่ห์



เคล็ดลับ 10 ขั้นตอน สู่  หุ่นสวย  รวยเสน่ห์




เคล็ดลับหุ่นสวย 10 ขั้นตอนนี้ หากมีความตั้งใจ แล้วละก้  ไม่ยากเลย ....


ขั้นตอนที่ 1    แทนที่เรานั้นจะกินข้าวมื้อหนักวันละ 3 มื้อ เรา ควรเปลี่ยนการกินมากินเป็นมื้อเล็กๆ วันละ 3-4 มื้อแทน โดยให้กำหนดเวลาห่างของแต่ละมื้อให้สั้นลงไปเรื่อยๆ เพื่อที่จะควบคุมความหิวขอเราซึ่ง วิธีนี้จะเพิ่มระดับการเผาผลาญสารอาหารในร่างกาย ช่วยให้ไขมันของเรานั้นถูกเผาผลาญไปอย่างรวดเร็วขึ้นไปอีก


ขั้นตอนที่ 2   อาหารแต่ละมื้อนั้นต้องมีโปรตีน ไขมัน และคาร์โบไฮเดรตครบ อย่าให้เกิดขาดสารอาหารชนิดชนิดหนึ่ง ไม่อย่างนั้นร่างกายของเราจะเรียกร้องสารอาหารตัวนั้น ทำให้คุณนั้นโหยหาน้ำตาลหรืออยากกินเนื้อมากกว่าปรกติ


ขั้นตอนที่ 3   ควรที่จะมีผักทุกมื้อ เพราะไฟเบอร์ในผักช่วยให้หนักท้องขึ้น ทำให้เราอิ่มเร็วขึ้น และยังช่วยรักษาระดับน้ำตาลในเลือดให้อยู่ในภาวะปรกติด้วย


ขั้นตอนที่ 4   อาหารเช้าคือสิ่งที่เราจะขาดไม่ได้เป็นอันขาด เพราะว่าขณะที่เราหลับนั้น ระบบเผาผลาญก็จะหลับไปด้วย ถ้าเราไม่กระตุ้นด้วยอาหารเช้าแล้ว ระบบเผาผลาญพลังงานนั้นจะทำงานแบบเฉื่อยๆ ไปทั้งวันเลยทีเดียว ทำให้ร่างกายของเรานั้นมีพลังงานตกค้างอีกเพียบและก็จะถูกเปลี่ยนให้เป็น ไขมันแล้วส่งไปเก็บไว้ในพุงของเรา


ขั้นตอนที่ 5   มื้อกลางวันนั้นส่วนมากเป็นสวรรค์ของคนรักความอร่อย และส่วนใหญ่ก็จะกินกับแบบตามใจปาก แต่สำหรับคนรักหุ่นสวยอย่างเรานั้น ควรที่จะแบ่งมื้อกลางวันออกเป็น 2 มื้อเล็กๆ โดยในแต่ละมื้อนั้นห่างกันสัก 3 ชั่วโมง เพื่อยืดเวลาการทำงานของระบบเผาผลาญให้นานยิ่งขึ้น วิธีนี้ยังมีข้อดีแถมมาอีกอย่างคือมันจะทำให้คุณไม่ค่อยอยากอาหารในตอนเย็น


ขั้นตอนที่ 6   ไม่ควรที่จะทานอาหารหลัง 2 ทุ่ม อันที่จริงถ้าเราทนได้ ก็ไม่ควรที่จะรับประทานอาหารทุกอย่างยกเว้นน้ำเปล่า หลัง 6โมงเย็นเป็นต้นไปด้วยซ้ำ เพราะว่าระบบย่อยของคนเรานั้นต้องใช้เวลาทำงานถึง 4 ชั่วโมง กว่าจะย่อยทุกอย่างในกระเพาะจนหมด ลองเอาเวลาที่คุณเข้านอนลบด้วย 4 ชั่วโมงดู ก็จะรู้เองได้ว่าคุณนั้นควรที่จะงดอาหารหลังกี่โมง


ขั้นตอนที่ 7   เครื่องดื่มนั้นคือน้ำตาลที่จะเข้าปากเราได้ง่าย เร็ว และมีจำนวนมากที่สุด สาวบางคนนั้นไม่เคยที่จะนับเลยด้วยซ้ำไปว่าวันนึงเธอดื่มน้ำหวานเข้าไปกี่ แก้วแล้ว ระหว่างที่คุมน้ำหนักนั้น เราจึงควรจะงดเครื่องดื่มที่พกน้ำตาลมาเพียงอย่างแอลกอฮอล์ ค็อกเทล ไวน์ น้ำอัดลม น้ำปั่น เป็นต้น


ขั้นตอนที่ 8   การกำหนดปริมาณอาหารอย่างง่ายที่สุด นั่นก็คือ ให้ท่องไว้ว่ากินคาร์โบไฮเดรตได้หนึ่งกำมือ กินโปรตีนได้หนึ่งกำมือ ส่วนผักจะทานเท่าไรก็ได้ ถ้ายังกะไม่ถูกขอแนะนำให้ทานก๋วยเตี๋ยวให้บ่อยที่สุด ส่วนตอนเย็นนั้นให้กินเกาเหลาก็พอ


ขั้นตอนที่ 9   หาวิธีล้างพิษที่เหมาะกับตัวคุณมาใช้ เช่น ทำน้ำปั่นล้างพิษขึ้นมาดื่มเอง น้ำพวกนี้จะช่วยขับสิ่งตกค้างออกจากร่างกาย บำรุงอวัยวะภายในให้แข็งแรง ทำให้สดชื่น แจ่มใส จนไม่รู้สึกว่ากำลังทรมานกับการไดเอทและยังเป็นยาถ่ายได้อีกด้วย


ขั้นตอนที่ 10   ทานผลไม้ที่ไม่หวานจนเกินไป ระหว่างวัน อย่างเช่น แอปเปิ้ล กล้วย มะเขือเทศ เพื่อให้หนักท้องจนไม่นึกอยากกินอะไรอีก แต่ต้องอยู่ให้ห่างผลไม้ต้องห้ามอย่าง มะม่วงสุก ลองกอง ลำใย ทุเรียน ขนุน เพราะผลไม่เหล่านี้มีน้ำตาลอยู่มากไม่แพ้น้ำหวานแก้วโตๆเลยแหละ






ที่มา  :   http://www.shape.in.th/1017



จัดทำโดย  :   www.v-careskinshop.com





***********************************************************

www.v-careskinshop.com   ร้าน วีแคร์ จัดจำหน่าย อาหารเสริมเพื่อ ลดน้ำหนัก ลดความอ้วน กลูต้า กลูต้าไธโอน กลูต้าผิวขาว มีรีวิว ไลโปไลซิส ทู  lypolysis II ลิด้า ลิโซ่ บาชิ ผงบุก แอลคาร์นิทีน ครีมหน้าใส เสื้อผ้าคนอ้วน เสื้อผ้าคนอ้วน ราคาถูก







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น