วันอังคารที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

หิวบ่อย ๆ แก้ไขอย่างไร


หิวบ่อย ๆ  แก้ไขอย่างไร      


หลายๆคนนั้นคงเจอปัญหานี้กัน การหิวบ่อย ๆ อยากกินนู่นนี่นั่นตลอดเวลา จนทำให้รูปร่างและ สัดส่วนของคุณเปลี่ยนไป เราลองปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการกินของเรากันดีกว่า


การลดความอ้วน   เมื่อเรากินอาหารประเภทแป้งและน้ำตาลจำนวนมาก 

ร่างกายของเราจะผลิตอินซูลินออกมามากเพื่อที่จะควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดของ เรา และเมื่อระดับน้ำตาลในเลือดนั้นลดลงอย่างรวดเร็ว เราก็จะรู้สึกอยากกินโน่นกินนี่ขึ้นตามมา 

ทำให้เราเกิดปัญหารูปร่าง ทำให้สาวๆ นั้นมีสัดส่วนที่เปลี่ยนไปอย่างแน่นอน หากเรารู้สึกหิวมากๆ อยากกินอาหารมื้อหนักๆ ก่อนอาหารเราก็ลองหาเครื่องดื่มที่สามารถ ช่วยบรรเทาความหิว และดูดซึมแป้งได้ดี 
มันจะช่วยให้คุณอิ่มไปตลอดทั้งวัน 

 ช่วงระหว่างวันลองหาอาหารที่มีประโยชน์เพิ่อเพิ่มระบบการเผาผลาญให้ร่างกาย ดูนะคะ 

ขอแนะนำ อาหารที่อุดมด้วยแร่ธาตุและวิตามิน รวมทั้งมันจะช่วยลดอาการหิวบ่อยๆของคุณด้วย



1. ถั่ว

ของกินเล่นที่ช่วยให้คุณอารมณ์ดีและอุดมด้วยวิตามินบี และแมกนีเซียม ช่วยในการปรับระดับของอินซูลิน และช่วยในการทำงานของระบบประสาทและสมอง

2. แอปเปิ้ล

มีเส้นใยอยู่มาก ทั้งชนิดที่ละลายน้ำได้ และชนิดที่ไม่สามารถละลายน้ำ กินแล้วอยู่ท้อง รสชาติไม่หวานนัก และเป็นผลไม้ที่ดีต่อร่างกายทุกอย่าง

3. ลูกเกด

กินเล่นเป็นอาหารว่าง ทำให้เราไม่คิดถึงขนมขบเคี้ยว ลูกเกดนั้นมีแมงกานีสที่ช่วยในกระบวนการเผาผลาญพลังงาน ทำให้ระบบย่อยอาหารของเรานั้นทำงานได้อย่างเป็นปกติ และช่วยเพิ่มระดับน้ำตาลในเลือดอย่างช้า ๆ ช่วยลดอาการหิวบ่อยๆ

4. ข้าวกล้องและธัญพืชที่ไม่ขัดสี

เต็มไปด้วยโครเมียมที่ไปช่วยปรับระดับน้ำตาลในเลือด ให้คงที่ มีแมกนีเซียมที่ช่วยปรับระดับอินซูลินแถมด้วยวิตามินบีที่จำเป็นต่อระบบเม แทบอลิซึม

5. อาหารทะเล

ลองมากินปลา หอย ปลาเล็กปลาน้อยที่มีซีลีเนียม แมกนีเซียม แคลเซียม และสังกะสี แร่ธาตุเหล่านี้ ช่วยรักษาสมดุลของสารสื่อประสาท ทำให้เรานั้นไม่หิวบ่อย

6. ลูกพรุน

เตด้วยโครเมียม กินครั้งละน้อย ๆ จะช่วยปรับระดับน้ำตาลในเลือดให้คงที่ได้







ที่มา  :   http://www.shape.in.th/1017



จัดทำโดย  :   www.v-careskinshop.com





***********************************************************

www.v-careskinshop.com   ร้าน วีแคร์ จัดจำหน่าย อาหารเสริมเพื่อ ลดน้ำหนัก ลดความอ้วน กลูต้า กลูต้าไธโอน กลูต้าผิวขาว มีรีวิว ไลโปไลซิส ทู  lypolysis II ลิด้า ลิโซ่ บาชิ ผงบุก แอลคาร์นิทีน ครีมหน้าใส เสื้อผ้าคนอ้วน เสื้อผ้าคนอ้วน ราคาถูก







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น