วันอังคารที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

น้ำเปล่า ก็ช่วย ลดน้ำหนัก ลดความอ้วน ได้



น้ำเปล่า ก็ช่วย ลดน้ำหนัก ลดความอ้วน ได้


    สาวๆ หลายๆคนนั้น มักที่จะใส่ใจในเรื่องของสุขภาพร่างกายของตนเองมากยิ่งขึ้น แต่สำหรับสาวๆ บางคนนั้น อาจที่จะไม่มีเวลาได้ดูแลตัวเองมากนัก ถ้าอยากลดน้ำหนักส่วนเกินออก แต่ก็ดันไม่มีเวลา เรามาลองดูกันกับเคล็ดลับง่ายๆ แบบนี้กันดูสิคะ รับรองไดด้เลยว่า เวิร์คชัวร์…


วิธีในการลดดน้ำหนัก ที่ว่านี้ ก็คือการเลือกดื่มน้ำเปล่า แทนการอดอาหารนั่นเองค่ะ 

น้ำเปล่านั้น เป็นตัวเลือกที่ดีและเหมาะสม อีกหนึ่งตัวเลือกเลยหละ คุณสาวๆ นั้นสามารถที่จะใช้เป็นตัวช่วยในการลดน้ำหนักในแต่ละวันได้เลย 

การลดน้ำหนักด้วยการดื่มน้ำนั้น ก็มีเคล็ดลับวิธีแบบง่ายๆ โดยให้คุณสาวๆ ดื่มน้ำเปล่า 2 แก้ว ก่อนการทานอาหารประมาณครึ่งชั่วโมง 

ในทุกๆ มื้ออาหาร จะส่งผลดดีมากทำให้คุณสาวๆ มีความหิวลดดน้อยลง และกินได้น้อยลงนั่นเอง

ยังมีผลการวิจัย (Institute for Public Health and Water Research และ Virginia Tech University ประเทศสหรัฐอเมริกา) ระบุว่า น้ำเปล่านั้น สามารถเข้าไปช่วยในการทำให้เกิดการเผาผลาญไขมัน และน้ำตาลในร่างกายได้เป็นอย่างดี

ศาสตราจารย์ ดร. บาร์รี ป็อปคิน ผู้อำนวยการศูนย์ UNC Interdisciplinary Obesity Center (IDOC) ประจำมหาวิทยาลัยนอร์ธแคโรไลนา ประเทศสหรัฐอเมริกา 

แสดงทัศนะคติว่า การดื่มน้ำเปล่าในปริมาณเหมาะสมนั้นจะไปช่วย ลดน้ำหนัก ลดความอ้วน ได้

 เพราะเหตุผล   2   ประการ นั่นก็คือ 


ประการที่หนึ่ง 

“น้ำนั้นทำให้อุณหภูมิภายในร่างกายของคนเรานั้นลดลง ร่างกายของคนเรานั้นจึงเผาผลาญพลังงานเพิ่มขึ้น เพื่อให้เกิดสมดุลความร้อน ส่งผลให้อาหารและพลังงานถูกเผาผลาญตามไปด้วย ช่วยลดปริมาณไขมันส่วนเกินที่จะไปสะสมในส่วนต่างๆของร่างกายเรานั่นเอง“


ประการที่สอง 

“เมื่อเรานั้นได้ดื่มน้ำเปล่ามากขึ้น ทำให้เรานั้นลดโอกาสที่จะดื่มน้ำหวาน หรือเครื่องดื่มที่มีน้ำตาลสูงนั่นเอง ส่งผลให้ร่างกายได้รับพลังงานที่น้อยลง จึงควบคุมน้ำหนักตัวของเราได้ง่ายขึ้น“

ยิ่งกว่านั้น  คุณสาวๆ จะต้องหลีกเลี่ยงที่จะ ดื่มน้ำอัดลม ชา กาแฟ น้ำหวานต่างๆ 

ไม่ว่าคุณสาวๆ จะอยากดืมมากแค่ไหน ก็ต้องอดทนให้ได้มากที่สุด 

เพราะว่าเครื่องดื่มเหล่านี้นั้น เป็นตัวเพิ่มระดับน้ำตาลให้กับร่างกายได้สูงมากขึ้น แถมร่างกายของเรานั้นยังเผาผลาญไดด้ยากอีกด้วย

คุณสาวๆ อย่าเพิ่งรีบร้อน จนหาทางออกของการลดน้ำหนักด้วยการดื่มน้ำเปล่าเพียงอย่างเดียวหละ 

นอกว่าเรานั้นจะดื่มน้ำเปล่าแล้ว เราก็จะต้องเลือกอาหารที่เหมาะสม และมีประโยชน์กับร่างกายด้วย ที่สำคัญแล้ว

 เราจะต้องไม่ลืมที่จะออกกำลังกายควบคู่ไปด้วยหละ จะไดส้วยแบบมีสุขภาพ ห่างไกลจากโรค






ที่มา  :   http://www.shape.in.th/1017



จัดทำโดย  :   www.v-careskinshop.com





***********************************************************

www.v-careskinshop.com   จัดจำหน่าย อาหารเสริมเพื่อ ลดน้ำหนัก ลดความอ้วน กลูต้า กลูต้าไธโอน กลูต้าผิวขาว มีรีวิว ไลโปไลซิส ทู  lypolysis II ลิด้า ลิโซ่ บาชิ ผงบุก แอลคาร์นิทีน ครีมหน้าใส เสื้อผ้าคนอ้วน เสื้อผ้าคนอ้วน ราคาถูก






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น