วันอังคารที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

สิ่งที่ต้องระวัง หากเลือกวิธีลดน้ำหนัก ลดความอ้วน แบบล้างพิษ


สิ่งที่ต้องระวัง หากเลือกวิธีลดน้ำหนัก ลดความอ้วน แบบล้างพิษ

เมื่อร่างกายของคุณได้รับการชำระ ล้างสิ่งต่างๆ ที่ตกค้างในร่างกายให้ออกไป จะทำให้ระบบการทำงานต่างๆ ในร่างกายสามารถทำงานได้ดียิ่งขึ้น 

ซึ่งระบบการเผาผลาญไขมันก็เช่นกัน ดังนั้นจึงทำให้คุณผู้หญิงสามารถที่จะลดน้ำหนักลงได้รวดเร็วกว่าเดิม และวิธีการที่ว่านี้ก็คือ การไดเอทแบบล้างพิษ แต่การลดน้ำหนักด้วยวิธีนี้ ก็มีทั้งข้อดีและข้อเสียเช่นกัน ที่คุณสาวๆ ก็ควรจะทราบไว้ก่อนที่จะตัดสินใจทำลงไป โดยการลดน้ำหนักด้วยวิธีไดเอ็ทแบบล้างพิษนั้น

มีด้วยกัน 3 วิธีดังต่อไปนี้ -

Cleanse Diet

คือการไดเอ็ทโดยการรับประทานอาหารแค่อย่างใดอย่างหนึ่งเพียงเมนูเดียวตลอดทั้งวัน 

 เช่น ถ้าจะรับประทานฟักทองต้ม คุณก็จะต้องรับประทานฟักทองตลอดทั้งวัน แล้วในวันรุ่งขึ้น ถ้าจะรับประทานแกงจืด คุณก็ต้องรับประทานแกงจืดเพียงอย่างเดียว และถ้าในวันถัดไป อยากจะรับประทานแอปเปิล คุณก็ต้องรับประทานแต่เพียงแอปเปิลตลอดทั้งวันเช่นกัน เป็นต้น

ข้อดี คือ ถ้าคุณเลือกไดเอทด้วยวิธีนี้ คุณจะได้หุ่นและรูปร่างที่ผอมแน่ๆ ต่อให้คุณเป็นคนที่ผอมได้ยากซักแค่ไหนก็ตาม ยังไงๆ แล้ววิธีนี้ก็เอาอยู่อย่างแน่นอน

ข้อเสีย คือ สามารถทำยาก และในส่วนของน้ำหนักที่ได้หายไป ก็ดันไม่ใช่ไขมันซะอีก แต่ดันเป็นน้ำและกล้ามเนื้อซะมากกว่า ถ้าคุณม่ำการออกกำลังกายควบคู่ไปด้วยแล้ว ผิวพรรณของคุณก็จะเหี่ยวลงและมองเห็นได้อย่างชัดเจน และถ้าคุณกลับมารับประทานอาหารตามปกติแล้ว น้ำหนักที่เคยหายไปก็จะกลับขึ้นมาใหม่ เผลอๆ อาจจะหนักว่าเดิมด้วยซ้ำ


Row Food Diet

คือการไดเอท ด้วยการรับประทานแต่ของดิบๆ เพียงเท่านั้น

 เช่น ผักสด ผลไม้สด หรือเนื้อปลาดิบ โดยคุณอาจจะทำตารางรายการอาหารให้กับตัวเองไปเลยก็ได้ว่า ในมื้อเช้าคุณจะรับประทานสลัดผลไม้กับเนื้อปลาดิบ ในมื้อกลางวันคุณจะรับประทานสลัดผักจานโตๆ อย่างเดียว และในมื้อเย็นคุณก็รับประทานแต่ผลไม้รวมมิตร หรือถ้าคุณรู้สึกเบื่อผักสด คุณอาจจะใช้วิธีนึ่ง ต้ม หรือจะตุ๋นแทนก็ได้ แต่คุณจะต้องใช้ความร้อนที่มีอุณหภูมิไม่เกิน 100 องศาเซลเซียส เพื่อจะรักษาคุณค่าทางโภชนาของผักเอาไว้

ข้อดี คือ คุณจะได้เส้นใยอาหารในปริมาณที่สูง ช่วยทำให้คุณรู้สึกอิ่มท้องไปได้นาน พอๆ กับการรับประทานข้าวเลยก็ว่าได้ และจะช่วยทำให้ระบบขับถ่ายของร่างกายทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ จึงช่วยขจัดให้ไขมันออกไปจากร่างกายได้มากขึ้น คนที่ทำเลือกไดเอทด้วยวิธีนี้ จะมีความรู้สึกว่าผอมลงตั้งแต่สัปดาห์แรกที่ได้ลงมือทำเลยค่ะ

ข้อเสีย คือ รสชาติของอาหารนั้น ไม่มีความหลากหลายเลย จึงอาจจะทำให้คุณรู้สึกเบื่อได้ง่าย


Master Cleanse Diet

คือการไดเอทโดยที่คุณนั้นจะต้องไม่รับประทานอะไรเลย นอกจากน้ำเพียงอย่างเดียวเท่านั้น

ไม่ว่าน้ำนั้นจะเป็นน้ำเปล่า น้ำเปล่าผสมน้ำมะนาว น้ำจากแกงจืด น้ำผลไม้ปั่น และจะสารพัดน้ำอื่นๆ ก็แล้วแต่ตามใจชอบของคุณเลยค่ะ

ข้อดี คือ น้ำหนักของคุณจะลดลงไปถึง 2 – 3 กิโลกรัมภายในหนึ่งอาทิตย์ แถมยังจะช่วยชำระล้างสารพิษที่หมักหมมในร่างกายได้อย่างดีอีกด้วย

ข้อเสีย คือ วิธีนี้สามารถทำยากมากๆ ถึงมากที่สุดเลยก็ว่าได้ และคุณสาวๆ นั้นจะมีอาการอ่อนเพลีย มีความรู้สึกหงุดหงิด และมีอาการเครียดอยู่ตลอดเวลา และที่สำคัญนั้นคือ น้ำหนักที่ได้ถูกกำจัดออกไปนั้นก็ไม่ใช่ไขมัน แต่กลับเป็นแค่น้ำกับกล้ามเนื้อเพียงเท่านั้น เมื่อไรก็ตามที่คุณตบะแตก กลับไปรับประทานอาหารตามปกติเช่นเดิม น้ำหนักที่เคยหายไป ก็จะดีดตัวกลับมาใหม่ในทันทีเลยล่ะค่ะ





ที่มา  :   http://www.shape.in.th/1017



จัดทำโดย  :   www.v-careskinshop.com





***********************************************************

www.v-careskinshop.com   จัดจำหน่าย อาหารเสริมเพื่อ ลดน้ำหนัก ลดความอ้วน กลูต้า กลูต้าไธโอน มีรีวิว ไลโปไลซิส ทู  lypolysis II ลิด้า ลิโซ่ บาชิ ผงบุก แอลคาร์นิทีน ครีมหน้าใส






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น