วันอังคารที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

รายการอาหารสำหรับคุณสาวๆ ที่ ลดน้ำหนัก ลดความอ้วน ควรจะมีไว้ติดบ้าน


รายการอาหารสำหรับคุณสาวๆ ที่ ลดน้ำหนัก ลดความอ้วน ควรจะมีไว้ติดบ้าน

ถ้ามีสาวๆ คนไหนที่กำลังทำการลดความอ้วนอยู่ แต่ว่าไม่มีเวลาที่จะออกไปหาซื้ออาหารที่จำเป็นจะต้องใช้ในการลดความอ้วน …. 


  เราขอแนะนำรายการอาหารที่คุณสาวๆ ควรจะมีติดไว้บ้านค่ะ เพียงแค่คุณสาวๆ มีรายการอาหารเหล่านี้ ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่จะรับประทานได้โดยที่ไม่ต้องออกไปหาอาหารนอกบ้าน เลยค่ะ ลองมาดูกันเถอะนะคะว่ารายการอาหารต่างๆ เหล่านั้นจะมีอะไรกันบ้าง


1) สลัดผัก

เริ่มด้วยอาหารสุขภาพอย่าง สลัดผัก ที่พร้อมรับประทานได้ทุกเมื่อ ซึ่งเดี๋ยวนี้ก็สามารถหาซื้อได้ง่าย ตามห้างสรรพสินค้า ตามซุปเปอร์มาร์เกต ขายเป็นแบบห่อ โดยจะมีผักใบเขียว ประเภท ผักโขม ผักกาดแก้ว แครอท แต่ถ้าคุณอยากจะประหยัดงบ คุณจะซื้อมาทำเตรียมเอาไว้เองก็ได้ ไม่ได้ผิดกติกานะคะ นอกจากนั้นแล้ว ผักอื่นๆ อย่างเช่น แตงกวา มะเขือเทศราชินี ถ้าคุณมีติดไว้ก็จะยิ่งดีค่ะ สลัดผักนั้น คุณจะรับประทานยังไงก็ไม่ทำให้คุณอ้วนค่ะ


2) สลัดผลไม้

แต่ถ้าคุณกลัวว่า ลำพังแค่สลัดผัก จะไม่สามารถสลัดความอยากอาหารเอาไว้ได้ล่ะก็ สลัดผลไม้ ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่น่าสนใจไม่น้อยเลยค่ะ นำเอาผลไม้หลากหลายชนิดที่คุณชื่นชอบ มาปอกเปลือกและหั่นให้เป็นชิ้นพอดีคำ คลุกเคล้าให้เข้ากัน ตักผลไม้เหล่านั้นใส่โถแก้ว หรือใส่ชามใสๆ ให้ดูน่ารับประทาน น้ำสลัดหรือน้ำซอส ก็ให้ซื้อไว้แต่แบบน้ำสลัดที่มีปริมาณไขมันต่ำ ย้ำนะคะว่าต้องเป็นแบบที่มีปริมาณไขมันต่ำเท่านั้นค่ะ ถ้าเราได้ทำการจัดผักและผลไม้ไว้เป็นอย่างดีแล้ว แต่ดันคลุกเคล้าด้วยสลัดครีมข้นหวานมันที่มีปริมาณไขมันสูงแล้วล่ะก็ สงสัยจะหยุดตัวเลขน้ำหนักของคุณเอาไว้ได้ยากเย็นแล้วล่ะคะ แต่ถ้าเกิดคุณรู้สึกเบื่อๆ สลัดผักน้ำใส ก็สามารถจะเปลี่ยนบรรยากาศมาเป็น น้ำยำในแบบไทยๆ ประเภทน้ำมะนาว ผสมกับเกลือพริกป่น ก็ดูอร่อยไปอีกแบบแถมไม่ทำให้อ้วนด้วยค่ะ


3) เนื้อสัตว์

ต่อด้วยเนื้อสัตว์ที่มีปริมาณธาตุโปรตีนสูง มีปริมาณไขมันต่ำ อย่างเช่น อกไก่ย่าง กุ้งต้ม เสต็กหมู ทูน่ากระป๋อง เอาไว้รับประทานพร้อมสลัดผักยังไงล่ะคะ


4) นมไขมันต่ำ (Low Fat)

นมประเภทไขมันต่ำ (Low Fat) ถึงคุณจะทำการลดน้ำหนัก แต่ร่างกายก็ยังต้องการธาตุโปรตีน และธาตุแคลเซียมอยู่นะคะ นมประเภทที่มีปริมาณไขมันอยู่ 0% ทั้งหลาย ก็ขาดไม่ได้เลยค่ะ ในสมัยนี้มีให้เลือกดื่มเยอะแยะ หลอกหลายยี่ห้อเลยค่ะ ไปยืนเลือกซื้ออยู่หน้าตู้แช่เย็น ตามห้าง ตามซุปเปอร์มาร์เกตทีไร ก็รู้สึกตาลายไปทุกที หรือสาวๆ จะเลือกเป็นนมเปรี้ยวไขมันต่ำ หรือนมโยเกิร์ตไขมันต่ำก็ ได้นะคะ เพื่อไม่ให้รายการอาหารสำหรับการลดน้ำหนักของคุณมีความน่าเบื่อมากจนเกินไป


5) ขนมปังโฮลวีต

ถ้าสาวๆ คนไหนบอกว่าการ ลดความอ้วน ก็คือการงดการรับประทานอาหารประเภทแป้งโดยสิ้นเชิง ดิฉันอยากจะขอบอกให้คุณสาวๆ ได้ลองคิดทบทวนดูใหม่อีกซักรอบค่ะ เพราะว่าในร่างกายของเราก็ยังต้องการสารอาหารประเภทพลังงานจาก คาร์โบไฮเดรตอยู่นะคะ โดยส่วนตัวแล้วดิฉันมองว่าหากบอกให้รับประทานข้าวจำนวน 1 จาน หรือตักข้าวปริมาณ 1 ทัพพี ปริมาณในการตักข้าวของแต่ละคนก็คงจะ ไม่เท่ากันอย่างแน่นอนค่ะ บางคนอาจจะตักในจานเล็ก บางคนก็อาจจะตักจานใหญ่ยังกะจานสเต็กก็ได้ หรือบางคนอาจจะตักข้าวด้วยทัพพีขนาดเล็ก บางคนอาจจะตักข้าวด้วยทัพพีขนาดใหญ่ แถมยังตักในปริมาณที่พูนทัพพีอีกต่างหาก แต่ถ้าหากบอกว่ารับประทานขนมปังจำนวน 1 แผ่น เมื่อทำการบวกลบคูณหาร ในแต่ละยี่ห้อ น้ำหนักของขนมปังก็คงไม่ต่างกันมากซักเท่าไหร่ค่ะ ว่าแต่ให้รับประทานแค่ 1 แผ่นเท่านั้นนะคะ อย่าเผลอไปรับประทาน 1 ห่อก็แล้วกัน แล้วก็อย่าไปรับประทานขนมปังในมื้อเย็นด้วยนะคะ เราควรที่จะรับประทานขนมปังในมื้อเช้าเท่านั้น เพื่อให้ขนมปังนั้นเป็นเหมือนการสตาร์ทเครื่องยนต์ของร่างกายเราได้มี พลังงาน เพื่อเอาไปใช้ในการเผาผลาญ ไขมันเก่าที่สะสมอยู่ได้ออกมาใช้ค่ะ


ด้วยรายการอาหารสำหรับการลด น้ำหนักอย่างง่ายๆ 

ตามที่ดิฉันได้ทำการแนะนำมานี้ คุณก็มั่นใจได้เลยว่า คุณจะสามารถ ทำการดึงไขมันที่สะสมอยู่ให้ออกไปจากพุงของคุณสาวๆ ได้อย่างแน่นอน 

และที่สำคัญคุณควรจะทำการออกกำลังกายควบคู่กันไปด้วยนะคะ 

เพื่อที่คุณจะได้มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงและสมบูรณ์ ปราศจากโรคภัยไข้เจ็บยังไงล่ะคะ






ที่มา  :   http://www.shape.in.th/1017



จัดทำโดย  :   www.v-careskinshop.com





***********************************************************

www.v-careskinshop.com   จัดจำหน่าย อาหารเสริมเพื่อ ลดน้ำหนัก ลดความอ้วน กลูต้า กลูต้าไธโอน มีรีวิว ไลโปไลซิส ทู  lypolysis II ลิด้า ลิโซ่ บาชิ ผงบุก แอลคาร์นิทีน ครีมหน้าใส








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น