วันอังคารที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

4 เทคนิค การลดน้ำหนัก ลดความอ้วน แบบไม่ตกยุค




4    เทคนิค การลดน้ำหนัก ลดความอ้วน แบบไม่ตกยุค



4   การลดน้ำหนัก ลดความอ้วน  แนวใหม่ที่สาว ๆ ทั่วโลกนั้นกำลังนิยมกัน ซึ่งมันทำได้ไม่ยากเลย แต่มันต้องอาศัยความใส่ใจเป็นพิเศษและเทคนิคใหม่ ๆ ที่เราจะนำมาฝากท่านในวันนี้ค่ะ


การลดน้ำหนัก ลดความอ้วน  แบบ Chocolate Diet


เคล็ดลับของวิธีนี้อยู่ที่คาเฟอีนในช็อกโกแลตนั้นเอง ซึ่งมันสามารถที่จะกระตุ้นระบบเผาผลาญพลังงานของร่างกายได้ ถ้าเรากินช็อกโกแลตแท้แบบไม่ผสมน้ำตาลเลย หรือแบบที่มีน้ำตาลไม่เกินร้อยละ 40 มันจะเพิ่มการเผาผลาญพลังงานของร่างกายเราในมื้อนั้นขึ้นอีกร้อยละ 15 และระหว่างวันถ้ากินช็อกโกแลตแบบน้ำตาลต่ำ ๆ ชิ้นเล็ก ๆ สักสองชิ้นมันก็จะทำให้คุณเกลียดดของหวานไประยะนึงเลยแหละ


การลดน้ำหนัก ลดความอ้วน แบบ Ginger Tea Diet
 
มันคือการไดเอทด้วยน้ำขิงนั่นเอง มันเป็นวิธีตามแพทย์แผนอินเดีย ที่ยกย่องว่า “ขิง” นั้นก็คือสุดยอดที่สามารถรักษาได้สารพัดโรค และอุดมไปด้วยแคลเซียม แมกนีเซียม เหล็ก และวิตามินบี 1 และบี 2 ที่จะช่วยกระตุ้นระบบเผาผลาญของเราได้ดี ถ้าจิบระหว่างวันทุกวัน หรือกินหลังมื้ออาหารมันก็จะช่วยสลายไขมันที่สะสมอยู่ได้ดีเลยทีเดียว


การลดน้ำหนัก ลดความอ้วน ด้วยอินเทอร์เน็ต
 
หลายๆคนได้ฟังแล้วก็คงจะสงสัยกันว่า อินเทอร์เน็ตนั้นมีส่วนช่วยในการไดเอทได้ยังไง คำตอบที่แท้จริงก็คือ เพราะว่าการท่องโลกออนไลน์นั้นจะทำให้เราสามารถเข้าถึงข้อมูลต่าง ๆ ทีเกี่ยวกับการลดน้ำหนักได้อย่างสะดวกสะบาย ทั้งการออกกำลังกาย การทานอาหารที่มีประโยชน์ แถมยังได้เจอเพื่อนที่กำลังประสบปัญหาแบบเดียวกันด้วย ทำให้เรามีแรงกระตุ้นที่จะไดเอทอย่างต่อเนื่องจนประสบความสำเร็จได้ เพราะฉะนั้นผู้หญิงที่เล่นอินเทอร์เน็ต จะไดเอทได้ดีกว่าคนที่ไม่เคยใช้อินเตอร์เนต


การลดน้ำหนัก ลดความอ้วน  แบบ Abs Diet Power 12

 
เป็นการที่เรานั้นยึดหลักการรับประทานอาหาร   12   อย่าง 


อันได้แก่   


ขนมปังโฮลวีต

โปรตีนผง

ผักโขม

ผลิตภัณฑ์จากนม

ข้าวโอ๊ตกึ่งสำเร็จรูป

ไข่

ไก่งวง

เนยถั่ว

อัลมอนด์

ถั่ว

น้ำมัน มะกอก

ราสเบอร์รี่     หรือผลไม้ตระกูลเบอรี่ต่าง ๆ 


และถ้าเรานั้นเอาตัวอักษรหน้าชื่ออาหารทั้งหมดมารวมกันก็จะได้คำว่า “Abs Diet Power” พอดีเป๊ะเลย

โดยการที่เรารับประทานอาหารทั้ง 12 ชนิดนี้ 

มันจะช่วยเราสลายไขมันสะสม และยังกระตุ้นระบบเผาผลาญ ทำให้ไม่มีไขมันสะสมใหม่เพิ่มเข้ามาในร่างกายของเรา อีกทั้งแนะนำเราให้ดื่มน้ำผลไม้ เพราะว่าร่างกายเราจำเป็นต้องมีวิตามินร่วมด้วยในการดูดซึมสารอาหารบางตัว ด้วย และความหวานของน้ำผลไม้นั้นมันยังช่วยให้คุณไม่หิวได้อีก จะได้ไม่มีข้ออ้างในการหาของกินโดยไม่จำเป็น ที่สำคัญอีกอย่าง ก็

ต้องดื่มน้ำเปล่าอย่างน้อยวันละ 8 แก้วดว้ย 

นอกจากนี้สูตรนี้ยังอนุญาตให้สาวที่ชอบปาร์ตี้ สามารถดื่มเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ได้อาทิตย์ละ 3 แก้วเท่านั้น






ที่มา  :   http://www.shape.in.th/1017



จัดทำโดย  :   www.v-careskinshop.com





***********************************************************

www.v-careskinshop.com   จัดจำหน่าย อาหารเสริมเพื่อ ลดน้ำหนัก ลดความอ้วน กลูต้า กลูต้าไธโอน กลูต้าผิวขาว มีรีวิว ไลโปไลซิส ทู  lypolysis II ลิด้า ลิโซ่ บาชิ ผงบุก แอลคาร์นิทีน ครีมหน้าใส เสื้อผ้าคนอ้วน เสื้อผ้าคนอ้วน ราคาถูก






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น