วันอังคารที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

อาหาร เพื่อการ ลดน้ำหนัก ลดความอ้วน




อาหารเพื่อการ ลดน้ำหนัก ลดความอ้วน

เส้นทางแห่งการ ลดน้ำหนัก ที่ดีที่สุดนั่นก็คือการออกกำลังกาย และ การเลือกกินอาหาร ที่จะเข้าไปช่วยกระตุ้นระบบการเผาผลาญอาหาร และลดความอยากอาหารของเรา แล้วอาหารอะไรบ้างหละที่ที่มีคุณสมบัติเช่นนั้น

เต้าหู้     ผลการวิจัยของมหาวิทยาลัยหลุยส์เซียนา สหรัฐอเมริกา ได้คนพบว่า การที่เรากินเต้าหู้ 1 ช้อนโต๊ะ ก่อนกินอาหารนั้นมันจะไป ช่วยลดความอยากอาหารของเราได้ราวๆ 42 เปอร์เซ็นต์เลยทีเดียว


น้ำส้มสายชูวินิการ์   ผลการวิจัยจากประเทศสวีเดนได้พบ ว่า ถ้าเรากินน้ำส้มสายชูวินิการ์พร้อมกับมื้ออาหาร กรดอะซิติกในน้ำส้มสายชูจะไปช่วยให้ระบบย่อยอาหารของเรานั้นทำงานได้ช้าลง เราจึงรู้สึกอิ่มได้นานกว่าปกติ


ลูกแพร์     นอกจากว่าลูกแพร์นั้นจะมีไฟเบอร์สูงแล้ว ผลการวิจัยในประเทศบราซิลยังได้พบว่า ผู้หญิงที่กินลูกแพร์ขนาดเล็กหลังมื้ออาหาร เป็นเวลา 2 เดือนนั้น ได้มีน้ำหนักที่ลดลง ½ กิโลกรัมเลยทีเดียว


พริก    ผลการวิจัยในญี่ปุ่นไดด้พบว่า สารแคปไซซิน (Capsaicin) ในพริกช่วยลดการอยากที่จะรับประทานอาหารลงได้


ถั่วเปลือกแข็ง   ยกตัวอย่างเช่น วอลนัต อัลมอนด์ แม้เพียงแค่ถั่วหนึ่งกำมือนั้นจะมีแคลอรีสูงถึง 165 กิโลแคลอรีก็ตาม แต่ผลการวิจัยของมหาวิทยาลัย Purdue ในประเทศสหรัฐอเมริกา ได้พบว่า การกินถั่วเปลือกแข็งนั้นช่วยกระตุ้นร่างกายให้เผาผลาญดีขึ้นอีก 11 เปอร์เซ็นต์เลยทีเดียวและมันยังลดความเสี่ยงต่อการเกิดเกิดโรคหัวใจได้อีก ด้วย




ที่มา  :   http://www.shape.in.th/1017



จัดทำโดย  :   www.v-careskinshop.com





***********************************************************

www.v-careskinshop.com   จัดจำหน่าย อาหารเสริมเพื่อ ลดน้ำหนัก ลดความอ้วน กลูต้า กลูต้าไธโอน กลูต้าผิวขาว มีรีวิว ไลโปไลซิส ทู  lypolysis II ลิด้า ลิโซ่ บาชิ ผงบุก แอลคาร์นิทีน ครีมหน้าใส เสื้อผ้าคนอ้วน เสื้อผ้าคนอ้วน ราคาถูก






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น