วันอังคารที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

คุณก็มีทรวงอกที่สวยได้ง่าย ๆ ด้วย 5 ขั้นตอน



คุณก็มีทรวงอกที่สวยได้ง่าย ๆ   ด้วย  5  ขั้นตอน

จำไว้เลยว่าการมีทรวงอกที่สวย จะต้องมีการดูแลเอาใจใส่จากเจ้าของอย่างสม่ำเสมอเท่านั้น ยิ่งเมื่อเริ่มมีอายุเริ่มมากขึ้นด้วย ก็ยิ่งจำเป็นเป็นอย่างมาก ที่ผู้หญิงอย่างเราๆ นั้นจะต้องหมั่นบริหารและบำรุงผิวพรรณในบริเวณนี้ ให้คงความเต่งตึง ให้ชะลอการหย่อนยาน ออกไปให้นานมากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ซึ่งหัวใจสำคัญอย่างหนึ่งของการมีทรวงอกที่สวย ไม่ว่าทรวงออกจะมีขนาดเล็ก หรือว่ามีขนาดใหญ่ ก็ขอให้มีผิวพรรณบริเวณนั้นเต่งตึงเข้าไว้เป็นดีที่สุดละค่ะ

1. ใช้ครีมบำรุงผิวทรวงอกให้แลดูอวบอิ่มและดูกระชับอยู่เสมอ

 แม้จะดูเหมือนว่า คุณสุภาพสตรียังไม่ค่อยจะรู้จัก แต่ปัจจุบันก็มีความสำคัญขึ้นมากในการดูแลผิวพรรณบริเวณทรวงอก แต่อย่างน้อยที่สุดก็ควรที่ใช้ เพราะจะได้ช่วยทำให้ผิวนุ่ม และมีความกระชับตัว พยายามลูบไล้ครีมและนวดทรวงอกให้อย่างถูกวิธีด้วย เพื่อที่จะได้ถนอมความสวยของผิวพรรณบริเวณที่ทรวงอกให้อยู่ได้นาน เพราะว่าทรวงอกนั้น ก็ไม่ต่างไปจากใบหน้า ที่ต้องการการบำรุงผิวเช่นกัน

2. การถนอมและดูแลผิวพรรณบริเวณทรวงอกให้ดูงดงามอยู่เสมอ

 ควรจะทาครีมบำรุงผิวก่อนที่จะนอนในทุกค่ำคืน แต่ถ้าเกิดว่ามีผดผื่นคันตาม ซอกหว่างอกและใต้เค้าอกล่ะก็ ก็ควรจะใช้แป้งฝุ่นที่ไม่มีกลิ่นหอมจัดอย่างเช่นแป้งโรยตัวเด็กอ่อน หรือเด็กทารกนั้นจะดีที่สุด ค่อยๆ โรยแล้วลูบไล้แป้งไปให้ทั่ว จะสามารถช่วยให้ป้องกันอาการแพ้เหงื่อได้

3. ไม่ควรที่จะโนบรา

ใน วันหยุดที่นอนอยู่กับบ้าน ก็อย่าปล่อยให้เค้าอกนั้นหย่อนคล้อยโดยที่ไม่มีบราเซียร์มาคอยอุ้มมาคอยพยุง เอาไว้ เพราะทรวงอกนั้นจะย้อยคล้อยลงมา แล้วถ้าหากคุณไม่สวมใส่บราแล้ว ก็ต้องระมัดระวังในเรื่องนี้ให้มากที่สุด แล้วก็อย่าลืมว่า รูปร่างของทรวงอกนั้น เป็นกุญแจแห่งความงามของคุณผู้หญิงเช่นกัน

4. ควรหาเวลาออกกำลังกายด้วยการว่ายน้ำบ่อยๆ หรือออกกำลังกายสำหรับทรวงอกโดยเฉพาะบ้าง

เพราะ การออกกำลังบริเวณกล้ามเนื้อหน้าอกด้วยการว่ายน้ำนั้น จะช่วยทำให้กล้ามเนื้อบริเวณข้างลำตัวและบริเวณใต้อกเพิ่มมากขึ้น แถมยังส่งผลให้หน้าท้องแบนราบด้วย ส่วนต่างๆ เหล่านี้จะช่วยทำให้อกของคุณมีความกลมกลึงและมีความงดงาม การออกกำลังกายด้วยการว่ายน้ำบ่อยๆ จะช่วยทำให้หน้าอกสวย และเป็นเครื่องมือสำหรับบริหารทรวงอกซึ่งจะช่วยทำให้ทรวงอกของคุณดูดีนั้น ได้อีกด้วย และถ้าหากคุณนั้นชอบการเต้นแอโรบิคแล้ว ก็ยังจะช่วยทำให้กล้ามเนื้อหน้าอกดูสวยได้อีกด้วย

5. ยืดเส้นยืดสายด้วยท่ากายบริหารง่ายๆ เพื่อหน้าอกสวยด้วยตัวคุณเอง 

โดย เริ่มจากท่ายืนตรง กางขาทั้งสองข้างออกเล็กน้อย ไขว้แขนกอดหน้าอกไว้หลวมๆ ฝ่ามือทั้งสองข้างจับที่ต้นแขนด้านตรงข้าม กำมือบีบให้กระชับ บีบแล้วปล่อย หรือถ้าจะให้ดีก็ควรยืนอยู่ที่หน้ากระจก ขณะทำจะได้เห็นชัดว่าเค้าอกนั้นจะยกสูงขึ้นในขณะกำมือบีบต้นแขน


คุณเองนั้นก็คนหนึ่งที่อยากมี หน้าอกสวยๆ ใช่ไหมล่ะคะ ก็ไม่ยากเลย ถ้าจะลองทำตามวิธีที่ได้บอกไป เพียงเท่านี้ คุณก็จะเป็นเจ้าของทรวงอกที่สวย ได้อย่างใจที่ต้องการแล้วล่ะ






ที่มา  :   http://www.shape.in.th/1017



จัดทำโดย  :   www.v-careskinshop.com





***********************************************************

www.v-careskinshop.com   ร้าน วีแคร์ จัดจำหน่าย อาหารเสริมเพื่อ ลดน้ำหนัก ลดความอ้วน กลูต้า กลูต้าไธโอน กลูต้าผิวขาว มีรีวิว ไลโปไลซิส ทู  lypolysis II ลิด้า ลิโซ่ บาชิ ผงบุก แอลคาร์นิทีน ครีมหน้าใส เสื้อผ้าคนอ้วน เสื้อผ้าคนอ้วน ราคาถูก







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น