วันอังคารที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

5 วิธี ยอดแย่ กับการ ลดน้ำหนัก ลดความอ้วน


5 วิธี ยอดแย่ กับการลดน้ำหนัก ลดความอ้วน

 

1. ลดน้ำหนัก ลดความอ้วน ด้วยการเลือกรับประทานอาหารแค่บางประเภท

เช่น องุ่น หรือ ซุปกะหล่ำปลี แต่จะต้องรับประทานสักกี่ถ้วยกันล่ะ   ถึงจะเพียงพอ ต่อความต้องการ ของ ร่างกายในแต่ละวัน เพราะว่าคนเรานั้นต้องการสารอาหารที่หลากหลายประเภท ถ้ารับประทานอาหารประเภทนี้ ซ้ำ ๆ  กัน ติดต่อกัน หลายวัน ก็อาจจะช่วยให้ ลดน้ำหนัก ได้แค่ในระยะเวลาสั้นๆ เท่านั้น  แต่คุณก็จะกลายเป็นโรคขาดสารอาหารไปได้ในทันที


2.  ลดน้ำหนัก ลดความอ้วน ด้วยการดีท็อกซ์ 

มี ความเชื่อกันว่า การดีท็อกซ์เป็นการชำระล้างสารพิษให้ออกไปจากร่างกาย จริงๆ แล้ว ไม่ใช่อย่างนั้นเลย กลับกลายว่าเป็นวิธีที่ดูโง่ที่สุด และก็ไม่มีผลทางวิทยาศาสตร์ที่วิเคราะห์แล้วว่ามีผลดีจริงๆ อีกอย่างอวัยวะในร่างกายของเรานั้นก็มีดีอยู่แล้ว ซึ่งมีระบบฟอกกรองของเสียของร่างกาย เช่น ปอดและตับ โดยที่ไม่จำเป็นจะต้องใช้วิธีดีท็อกซ์เพื่อจะชำระล้างสารพิษเลย ฉะนั้นแล้วปล่อยให้มันเป็นไปตามกระบวนการทำงานของร่างกายเราจะดีกว่า


3.  ลดน้ำหนัก ลดความอ้วน ด้วยการรับประทานยาหรืออาหารมหัศจรรย์

ถ้า จะไดเอ็ตด้วยวิธีนี้ คุณลืมไปได้เลยว่าจะมียาหรืออาหารชนิดไหน จะสามารถช่วยให้คุณลดความอ้วนของคุณได้ในระยะเวลายาว โดยที่รับประทานเข้าไปแล้ว จะไม่มีผลกระทบข้างเคียง คุณอาจจะรับประทานวิตามินเสริมควบคู่ไปกับการลดน้ำหนักได้ แต่ขอแนะนำว่า ให้เลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกายจะดีกว่า


4.  ลดน้ำหนัก ลดความอ้วน ด้วยการอดอาหาร 

กลาย เป็นค่านิยมที่ผิดๆ ไปซะเสียแล้ว สำหรับผู้ที่อยากจะลดน้ำหนัก การอดอาหารนั้นไม่ได้ช่วยให้เกิดประโยชน์แต่อย่างใดเลย เพราะถ้าหากว่าคุณรับประทานอาหารได้ไม่เพียงพอแล้ว ก็จะทำให้กลายเป็นโรคขาดสารอาหาร และทำให้เกิดการปรับเปลี่ยนระบบเผาผลาญพลังงานภายในร่างกาย และหลังจากที่คุณเลิกอดอาหาร กลับมารับประทานเป็นปกติแล้ว ระบบเผาผลาญอาหารภายในร่างกาย ก็จะมีความแปรปรวนจนเกิดเป็น โยโย่เอฟเฟ็กต์ ทำให้คุณกลับมาอ้วนได้อีกเช่นเดิม


5.  ลดน้ำหนัก ลดความอ้วน ตามที่ได้ฟังแล้วดูดีเกินกว่าความเป็นจริง

ถ้า การไดเอ็ตที่ได้ฟังนั้นมันฟังซะดูดีจนเกินไป จนคิดว่าไม่น่าจะทำได้จริงๆ ซึ่งมันก็คงจะเป็นเช่นนั้นแหละ แผนการไดเอ็ตต่างๆ ที่ได้อ้างถึง “เคล็ดลับ” บางอย่างที่ตรงกันข้ามกับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญที่มีความน่าเชื่อถือ มันก็อาจจะเป็นเคล็ดลับที่มีความเป็นไปไม่ได้ก็ได้







ที่มา  :   http://www.shape.in.th/1017



จัดทำโดย  :   www.v-careskinshop.com





***********************************************************

www.v-careskinshop.com   จัดจำหน่าย อาหารเสริมเพื่อ ลดน้ำหนัก ลดความอ้วน กลูต้า กลูต้าไธโอน กลูต้าผิวขาว มีรีวิว ไลโปไลซิส ทู  lypolysis II ลิด้า ลิโซ่ บาชิ ผงบุก แอลคาร์นิทีน ครีมหน้าใส เสื้อผ้าคนอ้วน เสื้อผ้าคนอ้วน ราคาถูก






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น