วันอังคารที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ลดน้ำหนัก ลดความอ้วน หุ่นสวย ผอมเพรียว ได้ง่ายๆ เพียง 5 ขั้นตอน


ลดน้ำหนัก ลดความอ้วน หุ่นสวย ผอมเพรียว ได้ง่ายๆ เพียง 5 ขั้นตอน

สาวๆ หลายคน ที่จะต้องเสียสละเวลาอันมีค่าเพื่อจะออกไปเฮฮาปาร์ตี้กับเพื่อนๆ มาทุ่มเทให้กับวิธีการต่างๆ นานาเพื่อจะลดความอ้วนมาตลอดทั้งชีวิตก็คงจะรู้สึกเบื่อหน่ายกันมากเลยใช่ ไหมคะ

ในวันนี้เราได้นำเคล็ดลับที่ไม่ลับ 5 วิธี ที่จะทำให้คุณสาวๆ ทั้งหลายนั้น มีรูปร่างที่ดูผอมเพรียว 

โดยที่คุณนั้นไม่ต้องไปวิ่งอยู่บนลู่วิ่งให้เหนื่อย หรือต้องนั่งทนหิวข้าวจากการอดอาหาร จนตาลายกันอีกต่อไปแล้วค่ะ วิธีที่ว่านั้นมีดังนี้ค่ะ


1. หยุดพฤติกรรมการกินที่หน้าทีวี

เชื่อหรือไม่คะ ว่าการนั่งกินอาหารอยู่ที่หน้าทีวีนั้น จะทำให้คุณสาวๆ สามารถกินอาหารได้เพิ่มมากขึ้นจากปกติถึง 40 เปอร์เซ็นต์เลยทีเดียว แม้กระทั่งการกินอาหารในขณะเวลาที่กำลังขับรถ หรือกำลังจะทำกิจกรรมอื่นๆ อะไรก็แล้วแต่ ก็ให้ผลเช่นเดียวกันกับการกินอาหารที่หน้าทีวี เพราะฉะนั้น ทางที่ดีที่สุด ก็ควรจะย้ายทีวีให้ออกไปไกลๆ จากโต๊ะอาหารซะ และก็หยุดพฤติกรรมการนั่งกินอาหารที่หน้าทีวีโดยด่วนเลยค่ะ

2. เลือกกินอาหารที่ช่วยในการเผาผลาญไขมัน

อาหารบางอย่างที่เรากินเข้าไปนั้น ก็เป็นมิตรกับเราด้วยเหมือนกันนะ เพราะมันสามารถที่จะช่วยให้ทำให้ระบบเผาผลาญของคุณทำงานได้ดียิ่งขึ้น และในบางครั้งก็สามารถช่วยทำให้คุณมีความรู้สึกหายอยากอาหารได้เช่นกัน ในเมื่อรู้อย่างนี้แล้ว เวลาที่เดินเข้าไปจับจ่ายใช้สอยที่ซูเปอร์มาร์เกต ก็อย่าลืมมองหา องุ่น แอปเปิล ส้ม น้ำมันมะกอก กระเทียม บลูเบอร์รี่ เมล็ดทานตะวัน หรือถั่วอัลมอนด์ หยิบใส่ตะกร้ามาด้วยล่ะ

3. ตั้งสติก่อนที่จะกินสลัด

ทันทีที่สลัดผักจานโตๆ มาวางอยู่ตรงหน้าของสาวๆ หลายคน ก็มักจะคิดว่าผักนี่แหละที่ฉันสามารถกินได้ โดยที่ไม่ต้องกลัวอ้วนเลย หยุดคิดเลยนะคะ…เพราะว่าสลัดบางอย่างก็เป็นตัวการในการเพิ่มน้ำหนักของคุณ ได้เช่นกัน อย่างเช่น ซีซ่าร์สลัด ที่ตกแต่งหน้าตาสลัดด้วยการโรยหน้าด้วยชีส ขนมปังกรอบ และเบคอน ราดด้วยครีมสลัด เชื่อได้เลยว่า ถ้ากินสลัดแบบนี้เข้าไปแล้ว ตัวเลขบนตาชั่งของคุณก็กำลังจะเพิ่มขึ้นตามคุณมาติดๆ เป็นแน่แท้เลยล่ะ

4. กินผลไม้ ให้ได้วันละ 2 ครั้ง

คงจะทราบกันดีอยู่แล้วใช่ไหมคะว่า ในผลไม้นั้นจะเต็มไปด้วยน้ำและปราศจากไขมัน ดังนั้นแล้ว ถ้าคุณกินผลไม้ให้ได้อย่างน้อยวันละ 2 ครั้ง ก็จะช่วยทำให้คุณผู้หญิงทั้งหลายนั้น กินอาหารอย่างอื่นได้ปริมาณที่ลดน้อยลง เนื่องจากว่า พื้นที่ในกระเพาะอาหารนั้นเหลือพื้นที่สำหรับอาหารน้อยลงนั่นเอง

5. เลิกนิสัย ที่รู้สึกเสียเสียดายเมื่ออาหารเหลือ ได้แล้ว

อาจจะเป็นเพราะว่า คุณนั้นเป็นเด็กดี เชื่อฟังพ่อแม่ว่าจะต้องกินข้าวให้หมดจานนะ ชาวนากว่าจะปลูกข้าวให้เราได้แต่ละเม็ดนั้น ยากลำบากขนาดไหน ฉะนั้นแล้วก็ไม่ควรจะกินข้าวแบบทิ้งๆ ขว้างๆ ถ้าคุณเป็นคนที่ชอบกินข้าวให้หมดจานไม่ว่าจานนั้นจะต้องกินจะเยอะซักแค่ไหน ก็ตาม แต่ก็อย่าลืมว่านี่แหละ คือสาเหตุสำคัญที่จะทำให้คุณสาวๆ มีรูปร่างที่อ้วนได้เลย ฉะนั้นแล้ว ในคราวหน้า ควรจะกลัวอ้วนมากกว่ากินไม่หมดนะ หรือไม่อย่างนั้น คุณก็ต้องตักข้าวในจานให้มีปริมาณที่น้อยลงกว่าเดิม

เพียงแค่คุณทำตาม 5 ขั้นตอนที่เราได้แนะนำมานี้ ก็มั่นใจได้เลยว่า คุณนั้นต้องมีรูปร่างที่ ผอมเพรียวและสวยอย่างแน่นอนเลยค่ะ





ที่มา  :   http://www.shape.in.th/1017



จัดทำโดย  :   www.v-careskinshop.com





***********************************************************

www.v-careskinshop.com   จัดจำหน่าย อาหารเสริมเพื่อ ลดน้ำหนัก ลดความอ้วน กลูต้า กลูต้าไธโอน กลูต้าผิวขาว มีรีวิว ไลโปไลซิส ทู  lypolysis II ลิด้า ลิโซ่ บาชิ ผงบุก แอลคาร์นิทีน ครีมหน้าใส เสื้อผ้าคนอ้วน เสื้อผ้าคนอ้วน ราคาถูก






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น