วันอังคารที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

3 เทคนิด การลดน้ำหนัก ลดความอ้วน จาก สาว ๆ ญี่ปุ่น


3  เทคนิด การลดน้ำหนัก ลดความอ้วน จาก สาว ๆ ญี่ปุ่น


       ปกติแล้วอาหารญี่ปุ่นนั้นก็ขึ้นชื่อเรื่องไขมันที่น้อยนิดอยู่แล้ว แต่สาวปลาดิบก็ยังออกมายอมรับว่าวิธี ไดเอท แบบนี้จะช่วย ลดความอ้วน ได้เร็วกว่าการที่แค่กินอาหารประจำชาติเพียงชนิดเดียว


1    วิธีการลดน้ำหนัก ลดความอ้วนด้วย แครอท และ อกไก่ 


วิธีนี้เหมาะกับคนที่ไม่ชอบการ ไดเอท เพราะว่าจะกินเท่าไรก็ได้ โดยไม่รู้สึกว่ากำลังงดอาหารอยู่ แครอทนั้นจะมีไฟเบอร์ที่ช่วยทำให้อิ่มท้อง ส่วนเนื้อบริเวณอกไก่นั้นก็แทบที่จะไม่มีไขมันซะเลย ขออย่างเดียวก็คือไม่ควรกินที่กินติดหนัง

How It Work   เปลี่ยนมื้อเย็นของคุณทุกๆ วันให้เป็นแครอทกับอกไก่แทน โดยกินแครอทมื้อละ 1-2 หัวก็พอ ไม่ว่าจะกินสดๆ หรือเอาไปต้มก่อนก็ตามใจคุณ 

ส่วนอกไก่นั้นก็เป็นเมนูส่วนตัวของคุณ จะปรุงแบบไหนก็เอาตามใจคุณเลย แต่ขออย่าติดมัน


2.   วิธีการลดน้ำหนัก ลดความอ้วนด้วย กล้วยหอม กับ น้ำเปล่า

 
นี้ก็เป็นอีกสูตรที่ฮิตกันมาก เพราะว่าทำง่ายได้ผลเร็ว และกล้วยหอมก็ยังเป็นผลไม้มากคุณค่า เหมาะสำหรับสาวๆ ทุกวัย

How It Work   เลิกกินมื้อเช้าแบบตามใจปากกันเถอะ แล้วหันมากินกล้วยหอม 2-3 ผลกับน้ำเปล่าหลายๆ แก้วแทนเมื่อเส้นใยในกล้วยหอมไปเจอเข้ากับน้ำเปล่า 

 มันก็จะไปขยายตัวในท้องคุณ และจะช่วย ดีท็อกซ์ ลำไส้ให้สะอาด และสลายไขมันที่อุดตันอยู่ในเส้นเลือดออกมาจากนั้นก่อนเข้านอน 4 ชั่วโมง จะพยายามไม่กินอะไรอีกเลย

ยกเว้นกล้วยหอมกับน้ำก็พอ และระหว่างวันถ้าเราหิวแทนที่เราจะหันไปคว้าขนมนมเนยเข้าปากเหมือนอย่างที่ เคย ก็พึ่งกล้วยหอมนี่แหละ


3.   วิธีการลดน้ำหนัก ลดความอ้วนด้วย กะหล่ำปลี


เคล็ดลับลดน้ำหนักสูตรนี้กำลังอินเทรนดี้อย่างแรงในหมู่สาวอวบของประเทศ ญี่ปุ่น แถมก็ยังมีคนเอาไปออกรายการทีวีบ่อยๆ ที่สาวๆ นิยมกันนั้นก็เพราะว่ามันทำได้ง่ายๆ ไม่ต้องลงทุนมากนัก แถมยังปลอดภัยเพราะคิดค้นโดยนายแพทย์และก็เห็นผลอย่างรวดเร็ว

 How It Work   กะหล่ำปลี ที่ใช้นั้นจะต้องเป็นกะหล่ำปลีสดๆ ลงทุนแค่ไม่กี่บาท  1 หัวใหญ่ เอามาตัดแบ่งเป็น 4 ซีก แล้วกินที่ละ 1 ซีก กับน้ำสลัดไขมันต่ำก่อนมื้ออาหารทุกมื้อ 

กะหล่ำปลีนั้นก็เป็นผักที่มีส้นใยอาหารอยู่เยอะมาก เมื่อเรากินเข้าไปแล้วมันจะทำให้เราหนักท้อง แทบที่จะไม่ต้องทานข้าวตามไปอีกก็อิ่มได้ 

ช่วยให้เรานั้นกินข้าวน้อยลงไปโดยปริยาย ถ้าเราทนทำไปตลอดได้ถ้าจะไม่ผอมลงก็คงไม่ใช่แล้วหละ







ที่มา  :   http://www.shape.in.th/1017



จัดทำโดย  :   www.v-careskinshop.com





***********************************************************

www.v-careskinshop.com   จัดจำหน่าย อาหารเสริมเพื่อ ลดน้ำหนัก ลดความอ้วน กลูต้า กลูต้าไธโอน กลูต้าผิวขาว มีรีวิว ไลโปไลซิส ทู  lypolysis II ลิด้า ลิโซ่ บาชิ ผงบุก แอลคาร์นิทีน ครีมหน้าใส เสื้อผ้าคนอ้วน เสื้อผ้าคนอ้วน ราคาถูก






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น